Dịch vụ vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam uy tín, nhanh chóng chỉ từ 2-3 ngày

Tỷ giá

1¥ 

SIÊU SALE 10/10 - Ưu đãi cực sốc, cơ hội mua sắm cực hấp dẫn! Tìm hiểu ngay
SIÊU SALE 10/10 - Ưu đãi cực sốc, cơ hội mua sắm cực hấp dẫn! Tìm hiểu ngay
SIÊU SALE 10/10 - Ưu đãi cực sốc, cơ hội mua sắm cực hấp dẫn! Tìm hiểu ngay
Giờ hoạt động:  09:00-18:00
Hotline:  056.656.1688

Dịch vụ vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam uy tín, nhanh chóng chỉ từ 2-3 ngày

  • Ptite
  • 11:11 - 11/10/2024

Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, 1688.com chính là một trong những nguồn cung cấp hàng hóa đa dạng và giá cả cạnh tranh cho các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam. Tuy nhiên, quá trình tự vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam có thể gặp nhiều khó khăn do rào cản ngôn ngữ hoặc thủ tục hải quan. Chính vì vậy, dịch vụ ship hàng từ 1688 về VN của các đơn vị Logistics trở thành sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Cùng Ptite Logistics tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này trong bài viết sau đây.

Các khoản chi phí phát sinh khi vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam

các khoản chi phí cần trả khi vận chuyển hàng 1688 từ Trung về Việt Nam

Chi phí cần chuẩn bị để ship hàng 1688 từ Trung Quốc về Việt Nam

Khi vận chuyển hàng từ 1688 về HCM hoặc Hà Nội, khách hàng cần tính toán và chuẩn bị cho một số chi phí phát sinh ngoài khoản tiền mua hàng. Các chi phí này đảm bảo đơn hàng được ship về Việt Nam an toàn, đúng dự kiến. Dưới đây là những khoản phí quan trọng cần lưu ý khi làm việc với các công ty vận chuyển hàng Trung Quốc 1688​.

Phí ship hàng 1688 nội địa

Đầu tiên, khách hàng cần phải trả phí vận chuyển 1688 nội địa Trung Quốc. Đây chính là chi phí để đưa đơn hàng từ nhà cung cấp đến kho của đơn vị vận chuyển đặt tại Trung Quốc. Mức phí này không cố định mà phụ thuộc vào cân nặng hàng hóa và chính sách của từng đơn vị. Hầu hết các nhà bán trên 1688 đều không miễn phí vận chuyển nội địa, do đó, người mua hàng nên chủ động trao đổi với họ về khoản phí này trước khi đặt hàng. Trong trường hợp mua số lượng lớn, bạn có thể thương lượng để được hỗ trợ giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển.

Phí kiểm đếm, đóng gói hàng hoá 1688 (Không bắt buộc)

chi phí đóng gói bảo vệ hàng hóa

Chi phí đóng gói giúp bảo vệ hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển

Kiểm đếm và đóng gói hàng hóa là hai dịch vụ bổ sung mà bạn có thể lựa chọn khi sử dụng dịch vụ ship hàng từ 1688 về VN​. Với dịch vụ kiểm đếm, khách hàng có thể yên tâm về số lượng và chất lượng hàng hóa nhận được. Đối với các mặt hàng dễ vỡ, dịch vụ đóng gói với các biện pháp bảo vệ như kiện gỗ, bọc chống sốc sẽ giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Cả hai dịch vụ này đều không bắt buộc và chỉ phát sinh phí khi các cá nhân, doanh nghiệp nhập hàng có yêu cầu.

Phí bảo hiểm hàng hoá 1688 (Không bắt buộc)

Để bảo vệ tối đa hàng hóa của mình, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa. Dịch vụ này đặc biệt hữu ích đối với các mặt hàng có giá trị cao hoặc dễ vỡ, hư hỏng trong quá trình ship mua hàng 1688 Hà Nội và TPHCM. Mặc dù chi phí bảo hiểm đơn hàng không bắt buộc nhưng đây lại là một lựa chọn an toàn giúp giảm thiểu rủi ro hư hỏng, thất lạc.

Phí vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam

Chi phí ship hàng 1688 về Việt Nam có rẻ không

Chi phí ship về Việt Nam được tính dựa vào nhiều yếu tố khác nhau

Quá trình ship hàng 1688 về Việt Nam mất bao lâu và tốn bao nhiêu chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như sau:

  • Cân nặng thực tế (Kg): Đây là cách tính phổ biến nhất, phí vận chuyển sẽ được tính bằng cách nhân cân nặng thực tế của kiện hàng với giá cước vận chuyển tương ứng.
  • Trọng lượng quy đổi: Đối với những kiện hàng có kích thước lớn nhưng trọng lượng nhẹ, trọng lượng quy đổi sẽ được áp dụng để tính phí vận chuyển. Công thức tính trọng lượng quy đổi thường là: (Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao) (cm) / đơn giá.
  • Thể tích kiện hàng: Cách tính này thường áp dụng cho những kiện hàng có kích thước lớn và trọng lượng nặng. Thể tích kiện hàng được tính bằng công thức: (Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao) (m) x số kiện.

Các hình thức vận chuyển hàng từ 1688 về Việt Nam phổ biến

Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện riêng, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn cách thức vận chuyển hàng order 1688 về Việt Nam. Mỗi phương thức ship hàng sẽ có ưu điểm và hạn chế riêng. Vì vậy, nhà kinh doanh nên cân nhắc lựa chọn cách vận chuyển hàng 1688 phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí, đảm bảo thời gian giao hàng và hạn chế rủi ro về hư hỏng hay thất lạc.

Vận chuyển hàng 1688.com qua đường mua xách tay

Cách ship hàng xách tay về sài gòn

Cách vận chuyển hàng Trung Quốc về TPHCM trên 1688​ thông qua xách tay

Một trong những cách vận chuyển hàng về Việt Nam trên 1688.com khá phổ biến​ là thông qua đường xách tay. Hình thức này thường được lựa chọn bởi những người đi du lịch, công tác hoặc du học sinh tại Trung Quốc muốn mua sắm và mang hàng hóa về nước.

Ưu điểm nổi bật của phương thức vận chuyển hàng 1688 xách tay nằm ở sự tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, cách vận chuyển này chỉ phù hợp với những đơn hàng nhỏ lẻ, số lượng ít và có kích thước gọn nhẹ. Đối với những mặt hàng cồng kềnh hoặc số lượng lớn, chủ shop nên cân nhắc các hình thức vận chuyển uy tín, an toàn khác.

Nhờ người thân tại Trung Quốc mua hộ và ship hàng từ 1688 về Việt Nam​

Khách hàng có nhu cầu mua hàng qua 1688 có thể nhờ người thân hoặc bạn bè đang sống tại Trung Quốc trợ giúp. Cụ thể, bạn sẽ đặt hàng trên 1688 và gửi đến địa chỉ của người thân tại Trung Quốc. Sau khi nhận hàng, họ sẽ gửi về Việt Nam qua các dịch vụ bưu điện hoặc các công ty vận chuyển. Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào cách ship hàng trên 1688 mà bạn hoặc người thân lựa chọn, trong đó, hình thức tiêu chuẩn thường chậm hơn 3 – 5 ngày so với vận chuyển nhanh.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển hộ hàng 1688 của các công ty Logistics

Trong số các phương thức vận chuyển hàng 1688, sử dụng dịch vụ của các công ty Logistics chuyên nghiệp đang là lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Với kinh nghiệm và mạng lưới vận chuyển rộng, các đơn vị này mang đến quy trình chuyên nghiệp, giúp chủ shop tiết kiệm thời gian và công sức.

Ptite chuyên hỗ trợ nhập và vận chuyển hàng hóa 1688 uy tín

Dịch vụ hỗ trợ nhập hàng và vận chuyển hàng 1688 uy tín của đơn vị Logistics

Hàng hóa của nhà kinh doanh sẽ được vận chuyển an toàn, nhanh chóng với thời gian ngắn hơn, khoảng từ 3 đến 5 ngày so với các hình thức thông thường. Đặc biệt, lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng 1688 chuyên nghiệp giúp giảm thiểu tối đa rủi ro như thất lạc, hư hỏng hàng hóa. Bên cạnh đó, chủ shop sẽ được hỗ trợ các thủ tục hải quan, thông quan một cách nhanh chóng và thuận tiện. Với những ưu điểm vượt trội này, cách chuyển ship hàng về từ 1688​ của các công ty Logistics là giải pháp tối ưu cho những doanh nghiệp hoặc cá nhân thường xuyên nhập hàng từ trang thương mại điện tử này.

Ưu điểm khi chọn Ptite là đơn vị ship hàng 1688.com về Việt Nam

Nếu quý khách đang tìm kiếm cách ship hàng trên 1688​ nhanh chóng thì Ptite sẽ là đơn vị Logistics uy tín không thể bỏ qua. Với kinh nghiệm order hộ hàng China và vận chuyển hàng từ 1688 về Việt Nam chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến giải pháp tối ưu về thời gian lẫn chi phí.

  • Sở hữu hệ thống kho bãi rộng khắp, bao gồm kho chính chủ tại Quảng Châu và Bằng Tường (Trung Quốc) cùng 2 kho hàng lớn tại Hà Nội và TP.HCM.
  • Nhận vận chuyển đa dạng các mặt hàng, từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng đến thiết bị điện tử, máy móc. Chúng tôi không ngại những mặt hàng đặc biệt yêu cầu bảo quản cao như pin, chất lỏng hoặc dạng bột. Ptite cam kết vận chuyển an toàn, hiệu quả với dịch vụ kiểm đếm, đóng gói chuyên nghiệp theo yêu cầu.
  • Cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển hàng 1688 nhanh chóng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, chỉ từ 6.000VNĐ/kg. Thời gian vận chuyển siêu tốc, chỉ từ 2-3 ngày, giúp chủ shop nhanh chóng nhận được hàng và không làm gián đoạn quá trình kinh doanh
  • Đội ngũ nhân viên của Ptite Logistics dày dặn kinh nghiệm và am hiểu thị trường Trung Quốc. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao.
  • Đảm bảo đền bù 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra bất kỳ sự cố nào trong quá trình vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam. Ptite cũng hỗ trợ khách hàng khiếu nại với nhà cung cấp, trả hàng hoàn tiền nếu phát sinh lỗi từ phía nhà bán hàng trên 1688. Ngoài ra, chúng tôi còn áp dụng mức cước phí cực kỳ ưu đãi cho các đơn hàng hoàn trả, giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Bảng giá vận chuyển hàng 1688​ tại Ptite

Ptite Logistics cung cấp mức phí vận chuyển cạnh tranh, minh bạch và phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Dưới đây là tổng hợp thông tin chi tiết về bảng giá vận chuyển hàng 1688 tại Ptite:

PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG 1688 TỪ KHO QUẢNG CHÂU THEO CÂN NẶNG

Trọng lượng Hà Nội TPHCM
0 – 10kg 34.000 39.000
10 – 30kg 33.000 38.000
30 – 70kg 32.000 37.000
70 – 100kg 30.000 36.000
> 100kg Liên hệ Ptite tư vấn & báo giá chi tiết
CƯỚC PHÍ SHIP HÀNG 1688 VỀ VIỆT NAM LINE TMĐT 
Kho hàng Hà Nội TPHCM
Nam Ninh 26.000 30.000
PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG 1688 VỀ VIỆT NAM THEO KHỐI
Khối  Hà Nội TPHCM
0 – 5 (m3) 2.700.000 3.200.000
5 – 10 (m3) 2.400.000 3.000.000
> 10 (m3) Liên hệ Ptite

Quy trình vận chuyển hộ hàng 1688.com tại Ptite Logistics

Bên cạnh giá cả và chất lượng dịch vụ, quy trình vận chuyển rõ ràng, minh bạch cũng là yếu tố quan trọng giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn đơn vị vận chuyển. Ptite Logistics tự hào mang đến cách vận chuyển hàng về Việt Nam trên 1688.com​ chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả.

quy trình ship hàng hóa 1688 về Việt Nam

Các bước dịch vụ vận chuyển hàng 1688 từ Trung Quốc về Việt Nam tại Ptite

Tại Ptite, chúng tôi cung cấp hai hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam trên 1688​. Khách hàng có thể linh hoạt và tự do lựa chọn theo nhu cầu của mình

Đối với dịch vụ mua hộ và vận chuyển trọn gói, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Bước 1: Quý khách gửi link sản phẩm, hình ảnh, yêu cầu về sản phẩm cần mua trên 1688 cho Ptite. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ và gợi ý cho quý khách những lựa chọn phù hợp nhất.
  • Bước 2: Ptite sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí về giá cả, chất lượng sản phẩm, độ uy tín… Chúng tôi cam kết lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất để đảm bảo quyền lợi cho quý khách.
  • Bước 3: Chúng tôi sẽ gửi thông tin chi tiết về đơn hàng cho quý khách xác nhận và thanh toán trước một phần giá trị đơn hàng (thường từ 50-80%).
  • Bước 4: Thay mặt quý khách đặt hàng và thanh toán với nhà cung cấp trên 1688.
  • Bước 5: Hàng hóa sau khi được nhà cung cấp giao đến kho của Ptite tại Trung Quốc sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng về số lượng, mẫu mã.
  • Bước 6: Ptite sẽ vận chuyển hàng hóa đến bãi tập kết, làm thủ tục thông quan và vận chuyển về kho tại Việt Nam. Đối với những đơn hàng lớn, chúng tôi có thể vận chuyển trực tiếp đến kho của quý khách.
  • Bước 7: Sau khi đơn hàng về đến Việt Nam, quý khách sẽ thanh toán số tiền còn lại và nhận hàng.

Đối với hình thức tự order và sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam, phù hợp với những khách hàng đã có kinh nghiệm mua hàng và muốn chủ động trong việc lựa chọn nhà cung cấp.

  • Bước 1: Quý khách liên hệ với Ptite Logistics để nhận địa chỉ kho hàng của chúng tôi tại Trung Quốc.
  • Bước 2: Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng vận chuyển và quý khách thanh toán trước một phần phí vận chuyển.
  • Bước 3: Quý khách tự lên đơn hàng trên 1688 và yêu cầu nhà cung cấp giao hàng đến kho của Ptite tại Trung Quốc.
  • Bước 4: Ptite sẽ tiếp nhận hàng hóa tại kho, xếp lên xe và vận chuyển về Việt Nam trong thời gian sớm nhất (khoảng từ 3 – 5 ngày).
  • Bước 5: Đơn vị liên hệ và thông báo cho quý khách khi hàng về đến Việt Nam. Khách hàng có thể đến kho của Ptite để nhận hàng hoặc yêu cầu giao hàng tận nơi theo địa chỉ đã cung cấp.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ vận chuyển hàng 1688 về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích để lựa chọn dịch vụ ship hàng phù hợp với nhu cầu của mình, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác uy tín để vận chuyển hàng trên sàn 1688 nhanh chóng, an toàn, hãy liên hệ với Ptite Logistics để được hỗ trợ giải pháp tốt nhất.

Chia sẻ:

Ngân hàng

Thông tin tài khoản ngân hàng

Chú ý: Quý khách hàng chuyển khoản vui lòng ghi đúng cú pháp "username"

  • ACB - CN Lò Đúc

    Chủ tài khoản: LÝ VĂN HÙNG
    Số tài khoản: 196.142.759
  • VPBank - CN Định Công

    Chủ tài khoản: LÝ DIỆU HƯƠNG
    Số tài khoản: 788.668.1688
  • Vietcombank - CN Lò Đúc

    Chủ tài khoản: LÝ VĂN HÙNG
    Số tài khoản: 101.904.5491
  • Vietinbank - CN Hai Bà Trưng

    Chủ tài khoản: LÝ VĂN HÙNG
    Số tài khoản: 1038.7279.2224
Công cụ & ứng dụng

Cài đặt công cụ đặt hàng Ptite

Tiện lợi mua sắm, tìm hàng nhanh bằng hình ảnh và đặt hàng Trung Quốc online từ các trang TMĐT hàng đầu Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688,…
Liên hệ

Đăng ký ngay nhận ưu đãi

Miễn phí dịch vụ cho 3 đơn đầu tiên