Tỷ giá

1¥ 

SIÊU SALE 10/10 - Ưu đãi cực sốc, cơ hội mua sắm cực hấp dẫn! Tìm hiểu ngay
SIÊU SALE 10/10 - Ưu đãi cực sốc, cơ hội mua sắm cực hấp dẫn! Tìm hiểu ngay
SIÊU SALE 10/10 - Ưu đãi cực sốc, cơ hội mua sắm cực hấp dẫn! Tìm hiểu ngay
Giờ hoạt động:  09:00-18:00
Hotline:  056.656.1688

Cách tải app Taobao cho điện thoại và máy tính nhanh nhất 2024

Trong nhiều năm qua, xu hướng order Taobao săn hàng nội địa Trung giá rẻ vẫn chưa ngừng hot tại Việt Nam. Tuy nhiên, một số người dùng mới bắt đầu thử mua hàng Trung Quốc trên nền tảng vẫn chưa biết cách tải app Taobao về máy. Ở bài viết dưới đây, Công ty Ptite Logistics sẽ hướng dẫn các cách tải app Taobao tiếng Việt cực đơn giản trên điện thoại và máy tính mà bạn có thể tham khảo.

Cách tải app Taobao trên điện thoại và máy tính dễ dàng

Taobao là một nền tảng TMĐT nổi tiếng tại Trung Quốc chuyên bán lẻ cung cấp đến người tiêu dùng nguồn hàng hóa siêu phong phú, chất lượng với giá thành phải chăng. Không chỉ phổ biến tại Trung Quốc, nền tảng còn thu hút đông đảo người dùng trên khắp thế giới truy cập. Để tiện lợi cho người dùng nước ngoài mua sắm mà không cần phải chuyển đổi vùng phức tạp, Taobao đã phát triển phiên bản app quốc tế với thiết kế giao diện trực quan.

Dưới đây là hướng dẫn tải app Taobao trên điện thoại và máy tính dễ dàng mà bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn tải ứng dụng Taobao trên điện thoại

Hiện tại, ứng dụng Taobao bản quốc tế đã có mặt trên cả hai kho ứng dụng điện thoại Appstore (iOS) và CH Play (Android) phổ biến. Nếu bạn chưa biết cách cài đặt app Taobao trên chiếc smartphone của mình thì có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết cách tải app Taobao tiếng Việt trên điện thoại iOS và Android dưới đây.

Cách tải Taobao trên iOS

  • Bước 1: Truy cập vào kho Appstore trên nền điện thoại iPhone để tiến hành tải ứng dụng order Taobao về thiết bị.
Cách tải Taobao trên Ios

Mở kho ứng dụng Appstore trên nền iPhone

  • Bước 2: Tìm kiếm app Taobao

Tại trang chủ Appstore, bạn nhấn chọn vào biểu tượng hình kính lúp nằm ở phía dưới cùng bên phải màn hình để hiển thị giao diện tìm kiếm. Tiếp theo, nhập từ khóa “taobao” vào thanh tìm kiếm để tìm ứng dụng.

Tìm kiếm app Taobao

Nhập từ khóa tìm kiếm ứng dụng Taobao trên Appstore

  • Bước 3: Cách tải app Taobao trên iPhone

Khi hệ thống hiển thị danh sách các ứng dụng khác nhau, bạn nhấn chọn vào chữ “Nhận” bên cạnh app có dòng chữ “淘宝-太好逛了” và chờ trong vài phút để cài đặt app Taobao trên điện thoại.

Cách tải app Taobao trên điện thoại iOS – Nhấn chọn nút “Nhận” để tải

Cách tải app Taobao trên điện thoại iOS – Nhấn chọn nút “Nhận” để tải

Cách tải Taobao trên Android

  • Bước 1: Truy cập vào kho ứng dụng Cửa hàng Play (CH Play) trên nền điện thoại Android.
Cách tải Taobao trên Android

Mở kho ứng dụng CHPlay trên nền điện thoại Android

  • Bước 2: Nhập từ khóa “taobao” vào thanh tìm kiếm trên trang chủ CH Play để tìm ứng dụng cũng như tiến hành tải app Taobao về thiết bị.
Nhập từ khóa tìm kiếm ứng dụng Taobao trên CH Play

Nhập từ khóa tìm kiếm ứng dụng Taobao trên CH Play

  • Bước 3: Cách tải app Taobao trên điện thoại

Sau khi tìm kiếm, app chính thức của Taobao sẽ thường hiển thị ở kết quả đầu tiên với logo màu cam hình chữ “”. Lúc này, bạn chỉ cần nhấn chọn vào nút “Cài đặt” nằm ở bên cạnh logo để tải ứng dụng Taobao về máy.

Cài đặt app taobao về máy

Cách tải app order Taobao – Nhấn chọn “Cài đặt” để tải ứng dụng về máy

Hướng dẫn tải app Taobao trên máy tính

Đối với máy tính, bạn cần phải sử dụng một phần mềm giả lập để có thể tải ứng dụng Taobao về thiết bị. Trong đó, BlueStacks là một trong những phần mềm giả lập Android được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Phần mềm cho phép người dùng truy cập và tải tất cả app trên CH Play về máy tính dễ dàng như trên điện thoại. Dưới đây là hướng dẫn cách tải app Taobao trên máy tính thông qua BlueStacks nhanh chóng mà bạn có thể áp dụng.

  • Bước 1: Truy cập website BlueStacks

Trên thanh tìm kiếm trình duyệt Chrome, bạn nhập từ khóa “BlueStacks” để tìm kiếm và mở website phần mềm giả lập hoặc truy cập trực tiếp theo đường link https://www.bluestacks.com/vi/index.html.

Truy cập website phần mềm giả định BlueStacks trên trình duyệt Chrome

Truy cập website phần mềm giả định BlueStacks trên trình duyệt Chrome

  • Bước 2: Cài đặt BlueStacks trên máy tính

Tại trang chủ website phần mềm giả lập Bluestacks, bạn nhấn chọn vào khung chữ màu xanh “Tải xuống Bluestacks” nằm ở thanh công cụ trên cùng giao diện. Tiếp theo, mở file BlueStacks vừa tải về để khởi động phần mềm. Đến khi trên màn hình hiển thị hộp thoại BlueStacks by now.gg, bạn nhấn chọn “Install now” – “Cài đặt ngay bây giờ”. Sau đó, nhấn chọn “I agree” đồng ý cài đặt phần mềm giả lập trên máy tính.

Nhấn chọn “Tải xuống BlueStacks” để tải phần mềm

Nhấn chọn “Tải xuống BlueStacks” để tải phần mềm

Nhấn chọn “Install now” khởi động phần mềm BlueStacks

Nhấn chọn “I agree” đồng ý cài đặt BlueStacks trên máy tính

  • Bước 3: Đăng nhập tài khoản Google

Sau khi cài đặt xong BlueStacks, bạn truy cập vào “Play Store” trong mục “System apps” để mở Cửa hàng Google Play. Tiếp theo, nhấn chọn “Sign in” tiến hành đăng nhập kho ứng dụng bằng tài khoản Google sẵn có.

Truy cập Play Store trên phần mềm BlueStacks

Truy cập Play Store trên phần mềm BlueStacks

Nhấn chọn “Sign in” đăng nhập Google Play bằng tài khoản Google

Nhấn chọn “Sign in” đăng nhập Google Play bằng tài khoản Google

  • Bước 4: Tìm kiếm và tải app Taobao

Tại trang chủ Google Play trên BlueStacks, bạn nhập từ khóa “taobao” trên thanh tìm kiếm để tìm kiếm ứng dụng. Tiếp theo, nhấn chọn khung chữ “Install” bên cạnh ứng dụng có logo màu cam chữ “” để tải ứng dụng Taobao trên máy tính thành công.

Nhập từ khóa tìm kiếm ứng dụng Taobao trên BlueStacks

Nhập từ khóa tìm kiếm ứng dụng Taobao trên BlueStacks

Cách tải app Taobao về máy tính – Nhấn chọn “Install” để tải ứng dụng

Cách tải app Taobao về máy tính – Nhấn chọn “Install” để tải ứng dụng

Lợi ích khi khi tải ứng Taobao

Nếu bạn là một người đam mê mua hàng nội địa Trung mẫu mã độc lạ, chất lượng với giá bán siêu rẻ thì nhất định phải tải ngay app Taobao về máy bởi những lợi ích vượt trội như sau:

Các lợi ích vượt trội của việc tải ứng dụng mua hàng Taobao về thiết bị

Các lợi ích vượt trội của việc tải ứng dụng mua hàng Taobao về thiết bị

  • Tiếp cận thị trường hàng hóa Trung Quốc dễ dàng: Nền tảng Taobao có một danh mục hàng hóa siêu đa dạng từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện đến đồ gia dụng, điện tử, đồ nội thất, thực phẩm,… Dù là hàng nhu yếu phẩm hay xa xỉ phẩm, bạn đều có thể tìm thấy trên nền tảng. Đặc biệt, Taobao có chức năng thống kê top những mặt hàng bán chạy nhất cho phép bạn cập nhật xu hướng tiêu dùng mới nhất tại Trung Quốc một cách dễ dàng.
  • Thoải mái lựa chọn nguồn hàng nội địa Trung: Thu hút hơn hàng triệu nhà cung cấp lớn nhỏ trên toàn quốc cùng với sự đa dạng về mẫu mã hàng hóa, bạn có thể thoải mái so sánh và lựa chọn nguồn hàng phù hợp nhất trên app Taobao mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng liên hệ với nhà cung cấp để trao đổi chi tiết hơn về giá nhập hàng qua tính năng chat trên nền tảng.
  • Dễ dàng mua được hàng tốt với giá hời: Taobao thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt vào những đợt sale lớn, giá có thể giảm sâu lên đến 90%. Vì vậy, so với đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc thì áp dụng các cách tải app Taobao và đặt hàng trên nền tảng sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp dễ săn được hàng tốt với giá tận gốc siêu rẻ.
  • Chính sách mua sắm an toàn: Nhằm bảo vệ quyền lợi mua hàng tối đa, Taobao đã áp dụng chính sách giữ tiền ưu việt khi người mua thanh toán qua Alipay. Cụ thể, Alipay sẽ tự động giữ tiền thanh toán và chỉ chuyển qua cho người bán khi người mua đã xác nhận nhận được hàng cũng như không có bất kỳ khiếu nại nào về đơn hàng.

>> Có thể bạn quan tâm: Taobao có ship về Việt Nam không?

Dịch vụ order hộ Taobao uy tín, an toàn tại Ptite

Có thể dễ dàng nhận thấy, việc áp dụng các cách tải app Taobao sẽ giúp bạn tiết kiệm phần lớn thời gian lẫn chi phí tìm kiếm nguồn nhập hàng nội địa Trung so với đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm tự mua hàng trên Taobao thì dễ gặp phải những trở ngại về ngôn ngữ, phương thức thanh toán phức tạp hay ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam khó khăn.

Hiểu được nhu cầu nhập hàng Trung Quốc không ngừng tăng cao tại Việt Nam cũng như những khó khăn thường gặp khi tự order hàng trên Taobao, Ptite đã cung cấp dịch vụ order hộ Taobao toàn diện. Đến với trải nghiệm sử dụng dịch vụ này của chúng tôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình từ A – Z cũng như nhận được những giá trị thiết thực như sau:

Ptite - Đơn vị chuyên order hàng Taobao uy tín

Ptite – Đơn vị chuyên nhận order hàng Taobao uy tín, giá tốt

  • Hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng trên Taobao phù hợp nhu cầu và trao đổi chi tiết về sản phẩm, đàm phán giá nhập sỉ tối ưu với nhà cung cấp.
  • Đơn order Taobao được thanh toán nhanh chóng với quy trình đơn giản và chuyển đổi ngoại tệ sát tỷ giá nhất. Cam kết giao dịch minh bạch và bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.
  • Cam kết ship hàng Taobao về đến tận tay khách hàng an toàn chỉ mất từ 2 – 3 ngày, đảm bảo an toàn nhờ quy trình quản lý hàng hóa nghiêm ngặt.
  • Mọi quá trình xử lý đơn hàng đều được cập nhật chi tiết trên hệ thống website quản lý đơn riêng thuận tiện cho khách hàng theo dõi.
  • Hệ thống CSKH chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cũng như xử lý nhanh chóng các sự cố phát sinh trong quá trình nhập hàng trên Taobao 24/7.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong viêc nhập hàng từ Trung Quốc, Ptite tự tin đảm bảo tỷ lệ đơn hàng thành công luôn trong ngưỡng cao. Chuyên đi line hàng TMĐT, chúng tôi không chỉ nhận order trên Taobao mà còn trên nhiều sàn TMĐT khác, mang đến địch vụ vận chuyển nhanh chóng, đáng tin cậy.

>> Tham khảo thêm một số dịch vụ khác của Ptite:

Như vậy, bài viết trên đây đã tổng hợp thông tin hướng dẫn chi tiết các cách tải app Taobao về điện thoại và máy tính đơn giản cùng giải pháp nhập hàng trên Taobao toàn diện. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi tự tải app hay mua hàng, vận chuyển hàng Taobao về Việt Nam, hãy liên hệ ngay đến Ptite để được tư vấn sử dụng dịch vụ order hộ Taobao giá tận gốc.

PTITE LOGISTICS – KÊNH NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC UY TÍN TẠI VIỆT NAM

Chia sẻ:

Ngân hàng

Thông tin tài khoản ngân hàng

Chú ý: Quý khách hàng chuyển khoản vui lòng ghi đúng cú pháp "username"

  • ACB - CN Lò Đúc

    Chủ tài khoản: LÝ VĂN HÙNG
    Số tài khoản: 196.142.759
  • VPBank - CN Định Công

    Chủ tài khoản: LÝ DIỆU HƯƠNG
    Số tài khoản: 788.668.1688
  • Vietcombank - CN Lò Đúc

    Chủ tài khoản: LÝ VĂN HÙNG
    Số tài khoản: 101.904.5491
  • Vietinbank - CN Hai Bà Trưng

    Chủ tài khoản: LÝ VĂN HÙNG
    Số tài khoản: 1038.7279.2224
Công cụ & ứng dụng

Cài đặt công cụ đặt hàng Ptite

Tiện lợi mua sắm, tìm hàng nhanh bằng hình ảnh và đặt hàng Trung Quốc online từ các trang TMĐT hàng đầu Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688,…
Liên hệ

Đăng ký ngay nhận ưu đãi

Miễn phí dịch vụ cho 3 đơn đầu tiên