Tỷ giá

1¥ 

SIÊU SALE 10/10 - Ưu đãi cực sốc, cơ hội mua sắm cực hấp dẫn! Tìm hiểu ngay
SIÊU SALE 10/10 - Ưu đãi cực sốc, cơ hội mua sắm cực hấp dẫn! Tìm hiểu ngay
SIÊU SALE 10/10 - Ưu đãi cực sốc, cơ hội mua sắm cực hấp dẫn! Tìm hiểu ngay
Giờ hoạt động:  09:00-18:00
Hotline:  056.656.1688

Top 6+ cách tìm nguồn hàng sỉ Trung Quốc giá rẻ cho dân buôn

Với nguồn hàng phong phú, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng và giá rẻ, xu hướng sử dụng các mặt hàng nội địa Trung tại Việt Nam vẫn liên tục gia tăng và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, sự phát triển của ngành TMĐT đã giúp cho việc tiếp cận các nguồn hàng sỉ Trung Quốc dễ dàng hơn bao giờ hết. Vậy tìm nguồn hàng Trung Quốc giá tốt ở đâu? Ở bài viết dưới đây, Ptite Logistics sẽ gợi ý 6 cách tìm nguồn hàng sỉ nội địa Trung phổ biến cùng những giải pháp nhập hàng Trung Quốc tối ưu nhất.

Nguồn hàng sỉ Trung Quốc giá rẻ ở đâu?

Nguồn sỉ hàng Trung Quốc giá rẻ có thể tìm thấy ở nhiều nơi. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo qua:

Sang tận Trung Quốc nhập hàng về bán

Đây là cách tìm nguồn hàng sỉ Trung Quốc truyền thống vẫn được áp dụng phổ biến hiện nay. Thông thường, các thương nhân Việt kinh nghiệm lâu năm sẽ lựa chọn đánh hàng trực tiếp tại các trung tâm sản xuất lớn, chợ đầu mối chuyên bỏ sỉ hay xưởng sản xuất bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Nguồn hàng hóa phong phú, thoải mái lựa chọn nguồn hàng phù hợp cũng như dễ dàng tìm được những mặt hàng xu hướng, kể cả hàng hiếm.
  • Có thể trực tiếp kiểm tra tình trạng thực tế của hàng hóa, hạn chế tối đa rủi ro nhập phải hàng kém chất lượng.
  • Có thể trao đổi chi tiết hơn với nhà cung cấp về sản phẩm, thay đổi chi tiết trên mẫu mã phù hợp, số lượng nhập,…
  • Dễ dàng mua được hàng sỉ với giá tận gốc, siêu rẻ vì không qua trung gian.
Tìm nguồn hàng sỉ trực tiếp tại Trung Quốc

Tìm nguồn hàng sỉ trực tiếp tại Trung Quốc ở các trung tâm sản xuất hay chợ đầu mối lớn

Tuy nhiên, cách đánh hàng trực tiếp này sẽ tồn tại một số rủi ro và hạn chế nhất định như:

  • Cần chuẩn bị nguồn vốn đủ lớn để chi trả các chi phí đi lại, phí visa, vé máy bay, phí ăn ở, phí vận chuyển,…
  • Thành thạo tiếng Trung để có thể thương lượng với nhà cung cấp về sản phẩm và giá mua hàng cạnh tranh. Điều này dẫn đến phát sinh thêm chi phí thuê phiên dịch viên hỗ trợ xuyên suốt quá trình tìm kiếm và nhập nguồn hàng sỉ Trung Quốc nếu không biết tiếng Trung.
  • Tốn nhiều thời gian và công sức để tìm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ, phù hợp trong số hàng trăm nhà cung cấp khác nhau.
  • Tự xử lý các thủ tục hải quan phức tạp để nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc vào Việt Nam. Trong trường hợp chuẩn bị thiếu giấy tờ hay làm sai thủ tục thì thời gian kiểm duyệt có thể kéo dài từ 2 tuần – 1 tháng.

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn nhập sỉ hàng tại Trung Quốc thì có thể tham khảo một số khu chợ đầu mối nổi tiếng ở khu vực Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu,…

Chợ bán sỉ tại Trung Quốc Mặt hàng bày bán chính
Phố Nam Kinh Lộ (Thượng Hải) Chuyên mặt hàng lưu niệm và thời trang
Chợ Hoa Cường Bắc (Thẩm Quyến) Chuyên mặt hàng điện tử
Phố Vương Phủ Tỉnh (Bắc Kinh) Chuyên
Chợ Trung Đại (Quảng Châu) Chuyên mặt hàng vải vóc
Chợ Dezheng Nan Lu (Quảng Châu) Chuyên mặt hàng vải và đồ len
Chợ Thiên Hồ (Quảng Châu) Chuyên mặt hàng linh, phụ kiện điện tử và máy tính
Chợ Jiefang Nan Lu (Quảng Châu) Chuyên bán những mặt hàng đồ lưu niệm
Chợ Sha He (Quảng Châu) Chuyên bán quần áo và một số mặt hàng thời trang khác
Chợ Zhang Xi (Quảng Châu)
Chợ Hong Milan (Quảng Châu)
Chợ Shi Shang Hang (Quảng Châu)
Chợ Beijing Lu (Quảng Châu) Chuyên bán quần áo, ví và túi da
Chợ Photography Electronics City (Quảng Châu) Chuyên bán điện thoại
Chợ Xing Hao Pan (Quảng Châu) Chuyên bán giày dép

Gom hàng tại các chợ đầu mối Việt Nam

Tìm kiếm nguồn hàng sỉ Trung Quốc tại các chợ đầu mối Việt Nam là một lựa chọn khá phù hợp đối với những cá nhân, doanh nghiệp có nguồn vốn hạn chế nhưng vẫn đảm bảo hàng nhập chất lượng. Một số ưu điểm của hình thức nhập hàng này đó là:

  • Có thể trực tiếp kiểm chứng chất lượng, mẫu mã hàng hóa trước khi quyết định nhập sỉ.
  • Dễ dàng đàm phán với nhà cung cấp mà không gặp phải vấn đề về rào cản ngôn ngữ.
  • Chi phí nhập hàng tối ưu, chủ động về phương thức vận chuyển và thời gian giao nhận hàng nhanh chóng.

Song, cách tìm kiếm nguồn hàng sỉ nội địa Trung này cũng có một vài hạn chế như sau:

  • Giá nhập hàng cao hơn và không thể nhận được mức giá gốc tận xưởng vì đa số hàng hóa Trung Quốc tại các chợ đầu mối Việt Nam đều đã qua trung gian.
  • Mẫu mã hàng hóa kém sự đa dạng, số lượng nhập có hạn và khó tìm được những mặt hàng “hot trend”.

Một số khu chợ đầu mối lớn tại Việt Nam chuyên buôn bán sỉ số lượng lớn hàng nội địa Trung mà bạn có thể tham khảo như:

  • Khu vực TPHCM: Phố Hàng Ngang, Hàng Đào, chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp,…
  • Khu vực Hà Nội: Chợ An Đông, chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ Bình Điền,…
Đánh hàng sỉ nội địa trung tại các chợ trong nước

Cách tìm nguồn hàng Trung Quốc chất lượng ở các chợ đầu mối lớn tại Việt Nam

Nhập hàng online qua trang TMĐT Trung Quốc

Nguồn hàng đa dạng, giá rẻ; không cần sang tận Trung Quốc đánh hàng; không yêu cầu nguồn vốn quá lớn là những ưu điểm vượt trội khi chọn nhập sỉ hàng nội địa Trung trên trang nhập hàng 1688, Taobao, Tmall hay Pinduoduo,… Đây đều những sàn TMĐT lớn tại Trung Quốc, thu hút lượng lớn người dùng truy cập mua sắm hằng ngày. Tuy nhiên, để nhập được hàng từ các sàn TMĐT Trung Quốc về Việt Nam, bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề như sau:

  • Rào cản ngôn ngữ: Hầu hết các sàn TMĐT Trung Quốc đều được thiết kế giao diện hoàn toàn bằng tiếng Trung và đa số các nhà cung cấp trên những nền tảng này đều là người Trung Quốc. Vì vậy, nếu không trang bị kỹ năng giao tiếp tiếng Trung thành thạo thì bạn sẽ gặp không ít trở ngại khi tự order hàng cũng như thương lượng giá nhập.
  • Phương thức thanh toán phức tạp: Các phương thức thanh toán được hỗ trợ trên những sàn TMĐT Trung Quốc như thanh toán Alipay, Wechat hay Credit Card đều yêu cầu thủ tục xác minh phức tạp hoặc trả phí dịch vụ cao.
  • Vận chuyển khó khăn: Chính sách ship hàng quốc tế chưa được hỗ trợ trênTaobao, Tmall, 1688, Pinduoduo hay Alibaba, yêu cầu người dùng nước ngoài phải có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc để đặt được hàng. Điều này dẫn đến rủi ro thất lạc hàng hóa cao.
  • Rủi ro hàng nhập không như mong đợi: Chỉ có thể dựa vào những thông tin mô tả hay hình ảnh sản phẩm do người bán cung cấp để đánh giá chất lượng hàng hóa. Điều này dẫn đến rủi ro hàng nhận được không đúng mô tả hay mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Mặc dù còn tồn tại một vài điểm hạn chế nhưng cách mua hàng sỉ Trung Quốc qua các sàn TMĐT vẫn là một trong những hình thức nhập hàng ưu tiên của đông đảo cá nhân, doanh nghiệp Việt. Trong đó, mỗi một nền tảng sẽ có đặc điểm về hàng hóa và mô hình kinh doanh khác nhau phù hợp với từng nhu cầu nhập sỉ hàng Trung Quốc. Cụ thể:

Taobao

Trang mua hàng Taobao là trang TMĐT chuyên bán lẻ, hoạt động chủ yếu theo mô hình C2C, B2B thuộc tập đoàn Alibaba. Nền tảng này tập trung đông đảo nhà cung cấp uy tín lớn nhỏ hoạt động ở đa dạng ngành hàng khác nhau. Vì vậy, khi tìm nguồn hàng sỉ Trung Quốc trên Taobao, bạn có thể:

  • Dễ dàng tìm thấy mọi loại hàng hóa trên Taobao từ quần áo, phụ kiện thời trang, giày dép đến đồ gia dụng, nội thất, điện tử,… với thiết kế mẫu mã, kiểu dáng phong phú, hợp thị hiếu tiêu dùng.
  • Dễ dàng cập nhật những xu hướng tiêu dùng mới nhất tại Trung Quốc cũng như nhập được những mặt hàng “hot trend” với giá cạnh tranh.
lấy sỉ hàng trung quốc trên taobao

Taobao là nền tảng bán lẻ, chuyên cung cấp đa dạng nguồn hàng chất lượng với giá rẻ

Tmall

Tmall cũng là sàn TMĐT lớn tại Trung Quốc thuộc quyền sở hữu của Alibaba Group chuyên bán lẻ với mô hình hoạt động chủ yếu B2C (doanh nghiệp với người tiêu dùng). Tương tự Taobao, nền tảng này cung cấp đến người dùng nguồn hàng hóa khổng lồ, đa dạng mẫu mã với giá bán phải chăng.

Trong đó, điểm khác biệt lớn nhất giữa hai nền tảng là Tmall chú trọng vào chất lượng sản phẩm, tập trung các nhà cung cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Dior, Prada, Chanel, Perfect Diary,… Đặc biệt, dù là hàng xa xỉ phẩm, cao cấp nhưng giá bán trên trang order Tmall lại “mềm” hơn nhiều so với mua trực tiếp tại store. Điều này là nhờ vào những chính sách ưu đãi hay chương trình khuyến mãi hấp dẫn được tổ chức thường xuyên trên nền tảng.

lấy sỉ hàng hiệu trên trang Tmall

Tmall chuyên bán những mặt hàng cao cấp với giá rẻ

1688

Nếu bạn đang cần nhập hàng với số lượng lớn, giá gốc tận xưởng thì 1688 sẽ là một nguồn nhập sỉ hàng Trung Quốc không thể bỏ qua. Trang TMĐT này cũng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba, hoạt động chủ yếu với mô hình B2B kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp. Chính vì vậy, hầu hết các cửa hàng trên 1688 đều là chủ xưởng cung cấp hàng trực tiếp đến khách hàng, không qua trung gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xưởng uy tín trên nền tảng đặt sản xuất hàng theo thiết kế riêng với chi phí phải chăng.

trang order hàng trung quốc 1688

1688 chuyên bán sỉ số lượng lớn với giá gốc tận xưởng

Alibaba

Alibaba là một trang TMĐT khác của tập đoàn Alibaba được phát triển với mục đích kết nối các doanh nghiệp và khách hàng trên phạm vi toàn cầu. Do đó, nền tảng này cung cấp nguồn hàng hóa khổng lồ, đa dạng mẫu mã với chất lượng ổn định và giá bán phải chăng. Mặc dù trang nhập hàng Alibaba đã cải thiện trong chính sách ship hàng quốc tế nhưng thời gian giao hàng lại khá lâu mất từ 15 – 45 ngày, thậm chí là 60 ngày.

Order nguồn hàng trên Alibaba

Tìm nguồn hàng sỉ Trung Quốc trên trang TMĐT Alibaba.com dành cho người dùng quốc tế

Pinduoduo

Không kém cạnh Taobao, Tmall hay 1688, Pinduoduo cũng là một trong những sàn TMĐT có lượng truy cập nhiều nhất tại Trung Quốc thuộc công ty TNHH Công nghệ Thông tin Xun Meng Thượng Hải. Với mô hình mua theo nhóm độc đáo, trang order Pinduoduo cho phép người dùng kết nối thêm nhiều người dùng khác có chung nhu cầu mua sắm để săn được hàng tốt với giá cực kỳ rẻ. Ngoài ra, Pinduoduo cũng xây dựng chính sách kiểm duyệt nghiêm ngặt đảm bảo nguồn hàng hàng hóa cung cấp đến khách hàng chất lượng cũng như đáp ứng tốt mọi nhu cầu mua sắm khác nhau.

Mua hàng sỉ trên Pinduoduo

Tìm nguồn hàng sỉ Trung Quốc giá rẻ trên Pinduoduo với mô hình mua theo nhóm

Tham gia các hội chợ xúc tiến thương mại

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, Trung Quốc thường xuyên tổ chức các chương trình triển lãm hay hội chợ xúc tiến thương mại quốc tế, thu hút đông đảo nhà cung cấp lớn nhỏ hoạt động ở đa lĩnh vực đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì vậy, nếu bạn tham gia những sự kiện này thì sẽ càng dễ dàng hơn trong việc tìm nguồn hàng từ Trung Quốc chất lượng với giá tốt cũng như cơ hội mở rộng mối quan hệ hợp tác tiềm năng. Thậm chí, bạn còn có thể tìm được những mặt hàng hiếm, độc lạ chỉ có tại hội chợ.

nhập hàng tại các hội chợ thương mại lớn tại Trung Quốc

Cơ hội tiếp cận với những nhà cung cấp hàng uy tín ở các hội chợ lớn tại Trung Quốc

Tìm nguồn hàng trên các hội nhóm, cộng đồng người Việt tại Trung Quốc

Một trong những cách tìm nguồn hàng sỉ từ Trung Quốc được áp dụng khá phổ biến hiện nay là tham gia các group chuyên cung cấp hàng sỉ nội địa Trung trên Facebook. Hình thức này có những lợi thế sau:

  • Dễ tham gia, kết nối cũng như thỏa thuận chi tiết với nhà phân phối về số lượng, mẫu mã nhập hàng và giá nhập sỉ hàng Trung Quốc tối ưu.
  • Hàng vận chuyển được giao đến tận tay nhanh chóng, không yêu cầu thủ tục rườm rà.

Tuy nhiên, cách tìm nguồn hàng sỉ China này cũng có một vài nhược điểm như:

  • Không thể trực tiếp kiểm tra chất lượng hàng hóa, rủi ro mua phải hàng giả, hàng nhái cao.
  • Hàng hóa kém sự đa dạng và giá nhập cao hơn giá gốc vì đã qua trung gian.

Một số link group chuyên nhập sỉ hàng nội địa Trung hay cộng đồng người Việt tại Trung Quốc trên Facebook mà bạn có thể tham khảo như:

  • https://www.facebook.com/groups/616694201999059/
  • https://www.facebook.com/groups/195709665090056
  • https://www.facebook.com/groups/nhaphangtrungquoc.nguonhangxuonggiagoc

Sử dụng dịch vụ trung gian hỗ trợ tìm nguồn hàng

Có thể thấy, những cách tìm nguồn hàng sỉ Trung Quốc kể trên đều tồn tại những hạn chế hay rủi ro nhất định. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng dịch vụ nhập hộ hàng Trung Quốc qua đơn vị trung gian uy tín thì mọi vấn đề như rào cản ngôn ngữ, thanh toán phức tạp hay vận chuyển khó khăn đều sẽ được giải quyết triệt để. Bởi vì, các đơn vị trung gian sẽ hỗ trợ toàn diện từ khâu tìm nguồn hàng sỉ Trung Quốc uy tín, thương lượng giá nhập rẻ, thanh toán an toàn và ship hàng về tận tay với quy trình nhanh chóng.

Hiện tại, Ptite tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ order hộ hàng nội địa Trung uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhập hàng Trung Quốc, chúng tôi hiểu rõ những khó khăn mà khách hàng gặp phải khi tự order hàng nội địa Trung trên các sàn TMĐT. Từ đó, chúng tôi mang đến giải pháp nhập hàng toàn diện, tối ưu chi phí qua dịch vụ order hộ hàng Trung Quốc. Ptite cam kết hàng ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn, đúng dự kiến chỉ từ 3 – 5 ngày, phí dịch vụ cạnh tranh.

Lưu ý cần nắm để nhập hàng nội địa Trung Quốc chất lượng

Việc đánh giá và chọn lọc kỹ lưỡng các nhà cung cấp và sản phẩm là rất quan trọng để đảm bảo sự thành công trong kinh doanh. Dưới đây là một vài lưu ý khi nhập hàng Trung Quốc:

Khi nhập hàng trực tiếp

  • Tìm hiểu những đánh giá về chất lượng nguồn hàng và độ uy tín của nhà cung cấp từ những khách hàng trước thông qua các hội nhóm hay diễn đàn chuyên chủ đề nhập sỉ hàng Trung Quốc.
  • Liên hệ và thỏa thuận trước với nhà cung cấp về một số vấn đề như thời gian, địa chỉ lấy hàng, mức chiết khấu, thanh toán,… trước khi sang tận Trung Quốc lấy hàng nhằm tránh mất nhiều thời gian.
  • Chuẩn bị nguồn vốn lớn để chi trả những chi phí di chuyển, ăn uống, thuê chỗ ở,… và các phí phát sinh khác.
  • Chuẩn bị hộ chiếu, xin visa nhập cảnh, chỗ ở, phương tiện di chuyển phù hợp tại Trung Quốc.
  • Trang bị kỹ năng giao tiếp tiếng Trung cơ bản để có thể dễ dàng thương lượng với chủ shop. Trong trường hợp không thành thạo tiếng Trung, bạn nên thuê thêm phiên dịch viên để được hỗ trợ suốt quá trình nhập hàng.
  • Tìm hiểu và chuẩn bị trước, đầy đủ những loại giấy tờ, chứng từ thông quan theo đúng quy định của Nhà nước.
những lưu ý khi đi nhập hàng Trung Quốc trực tiếp

Kinh nghiệm tìm nguồn hàng sỉ nội địa Trung Quốc trực tiếp tại chợ, xưởng sản xuất

Khi nhập hàng online

  • Ưu tiên chọn những shop hoạt động lâu năm, có lượt mua cao và biểu tượng từ 4 kim cương trở lên.
  • Đọc kỹ mô tả sản phẩm do chủ shop cung cấp, tham khảo những phản hồi của những người mua trước tại mục bình luận để có đánh giá khách quan hơn về chất lượng hàng hóa.
  • Nên đặt thử từ 1 sản phẩm về làm mẫu trước khi quyết định nhập sỉ với số lượng lớn.
  • Chuẩn bị phương thức thanh toán phù hợp, trong đó:
    • Nếu thanh toán qua Alipay, bạn cần đảm bảo tài khoản ví đã được xác thực danh tính cũng như liên kết với thẻ ngân hàng nội địa Trung hay thẻ thanh toán quốc tế.
    • Nếu thanh toán qua Visa/Master card thì cần đảm bảo tài khoản thẻ thuộc quyền sở hữu chính chủ của bạn cũng như vẫn còn hoạt động bình thường, không bị khóa thẻ.
  • Thuê dịch vụ vận chuyển hàng Trung – Việt từ đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, bởi vì hầu hết các sàn TMĐT Trung Quốc không hỗ trợ vận chuyển quốc tế.

Trên đây là các cách tìm nguồn hàng sỉ Trung Quốc phổ biến cũng như kinh nghiệm nhập hàng nội địa Trung hiệu quả. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được phương thức nhập hàng sỉ từ Trung Quốc phù hợp. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng, vận chuyển hay thanh toán phức tạp khi tự nhập hàng nội địa Trung, hãy liên hệ ngay đến Ptite để được tư vấn sử dụng dịch vụ nhập hộ hàng Trung Quốc toàn diện, tối ưu chi phí.

Liên hệ ngay

Chia sẻ:

Ngân hàng

Thông tin tài khoản ngân hàng

Chú ý: Quý khách hàng chuyển khoản vui lòng ghi đúng cú pháp "username"

  • ACB - CN Lò Đúc

    Chủ tài khoản: LÝ VĂN HÙNG
    Số tài khoản: 196.142.759
  • VPBank - CN Định Công

    Chủ tài khoản: LÝ DIỆU HƯƠNG
    Số tài khoản: 788.668.1688
  • Vietcombank - CN Lò Đúc

    Chủ tài khoản: LÝ VĂN HÙNG
    Số tài khoản: 101.904.5491
  • Vietinbank - CN Hai Bà Trưng

    Chủ tài khoản: LÝ VĂN HÙNG
    Số tài khoản: 1038.7279.2224
Công cụ & ứng dụng

Cài đặt công cụ đặt hàng Ptite

Tiện lợi mua sắm, tìm hàng nhanh bằng hình ảnh và đặt hàng Trung Quốc online từ các trang TMĐT hàng đầu Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688,…
Liên hệ

Đăng ký ngay nhận ưu đãi

Miễn phí dịch vụ cho 3 đơn đầu tiên